Tuesday 25 July 2017

ฉันเป็น Nri ฉันควร ลงทุนในหุ้น อินเดีย


ฉัน NRI ฉันควรจะ ลงทุนในหุ้น อินเดีย ? ในช่วงไม่กี่ เดือนที่ผ่านมา ที่น่าสนใจใน การลงทุนในตลาดหุ้น อินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในหมู่ ของ NRI ได้ หยิบขึ้นมา หลังจากที่ทุกคน ได้ คิดค่าเสื่อมราคา รูปี เมื่อเทียบกับ ทุก สกุลเงินหลัก ในปี 2013 เพื่อดึงดูด เงินตราต่างประเทศ ธนาคารกลาง ได้ deregulated อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก NRI ในการตอบสนอง ที่ ธนาคารได้ ปรับขึ้นอัตรา ดอกเบี้ยเงินฝาก NRI ดังนั้นถ้า คุณเป็น นักลงทุน NRI มองหาการลงทุน ในหุ้น อินเดีย มี เบาะแสเกี่ยวกับ ที่จะเริ่มต้น ไม่ อ่านต่อ แต่ ก่อนที่เราจะ ดำเนินการต่อไป ให้ มี ความเข้าใจที่ชัดเจน ว่าใครเป็นคน ถือเป็น NRI ตามที่ พระราชบัญญัติ การจัดการ แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ( FEMA ) 1999 เป็นเวลาอย่างน้อย 182 วันในปี นั้นหรือ เป็นเวลาอย่างน้อย 365 วันในช่วง ระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ ในปีนั้นและ อย่างน้อย 60 วันในปี ที่

No comments:

Post a Comment