Thursday 20 July 2017

กลายเป็น ตัวช่วยสร้างการ ตลาด


ให้สัมภาษณ์กับ มาร์ค Cook ( ตัวช่วยสร้างการ ตลาด ) ส่วนที่ 1 โดยเดวิด Jenyns บน 11 กันยายน 2012 ส่วนที่ 1 ของ จวร์ต McPhees (จาก การซื้อขาย แผน ) ให้สัมภาษณ์กับ ตลาด ช่วยสร้าง มาร์ค คุก ในประเทศออสเตรเลีย ในเดือนกรกฎาคม 2008 ให้แน่ใจว่าคุณ ยังดู ส่วนที่ 2 ของการสัมภาษณ์ ได้ที่ http QA : วิธีการ จัดหาเงินทุน อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เกือบ เป็นศูนย์ ลง? โดยเดวิด Jenyns ใน 9 กันยายน 2012 คำถามโดย Suresh P วิธีการ จัดหาเงินทุน อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เกือบ เป็นศูนย์ ลง? ฉัน เองสอง คอนโด หนึ่งที่ผม อาศัยอยู่ที่ อื่น ๆ ที่ ฉันกำลัง ให้เช่า ทั้งสอง ไม่ได้มี ส่วนได้เสีย ใด ๆ ฉันมี หนี้ 51% รายได้ ฉันยังคง สามารถจ่าย MXM 5K ลง รวมทั้ง ค่าใช้จ่ายปิด และ การชำระเงินล่วงหน้า ภาษี ความสนใจของผม คือการซื้อ และขาย foreclosures หลังจาก 2 ปี ฉันกำลัง เล็งไปที่ หน่วยงาน ระดับไฮเอนด์ ที่กำลัง สามารถซื้อได้ที่ 200K แต่จะ apraise ไป

No comments:

Post a Comment