Monday 31 July 2017

รายการ Eve ซื้อขาย ออนไลน์ที่ดี


เราจะตอบโต้การโจมตีโดยเร็ว เราต้องมีจำนวนมากกว่าพวกเขา EVE ประตูไม่สามารถใช้ได้ชั่วคราวในขณะเดียวกันเราสามารถแนะนำเว็บไซต์ต่อไปนี้จะทำให้คุณเพลิดเพลิน: ให้ตัวเองได้ถึงวันที่มีข่าวล่าสุด Dev บล็อกและกิจกรรมต่างๆจาก EVE Online ทวิตเตอร์เป็นแหล่งข้อมูลทันใจและคุณสามารถอ่านทวีตล่าสุดจากทีมงานอีฟ จับขึ้นมาบนรถพ่วง EVE ล่าสุดการแข่งขันพันธมิตร FanFest และเบื้องหลังวิดีโอจาก CCP เกมส์ วิกิพีเดียที่จะสนับสนุนอย่างเป็นทางการ EVE Online ทรัพยากรนี้เป็นหนึ่งในศูนย์ครบวงจรสำหรับข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอีฟ ปรับเป็นของดีเจที่เล่นเพลงไม่หยุดสำหรับฝูง สำรวจ killboards ฟอรั่มและเครื่องมือแม้กระทั่งผู้เล่นที่สร้างขึ้นเช่น Evemon ให้ตัวเองได้ถึงวันที่มีข่าวล่าสุด Dev บล็อกและกิจกรรมต่างๆจาก EVE Online แม้ในขณะที่ฟอรั่มอีฟจะลง EVE ค้นหาช่วยให้ผู้เล่นที่จะอ่านล่าสุด EVE Online หัวข้อฟอรั่ม วิกิพีเดียที่จะสนับสนุนอย่างเป็นทางการ EVE Online ทรัพยากรนี้เป็นหนึ่งในศูนย์ครบวงจรสำหรับข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอีฟ โพสต์ - 2009/02/08 15:07:00 - [64] ขอขอบคุณทุกท่านสำหรับการป้อนข้อมูลในเชิงบวกที่ผมได้เปลวไฟบางอย่างสำหรับการเขียนลงสิ่งนี้ แต่ส่วนใหญ่จะได้รับการตอบรับที่ดีและผมมีความสุขกับมัน หลังจากที่ทุกเกมของมันดังนั้นฉันชอบเมื่อ ppl มากขึ้นสนุกกับมัน :) บ้า. ถ้าคุณได้รับผลกำไร 10-20% ที่สามารถจะดีหรือว่าจะไม่ดี (ถ้าเรามองผลกำไรเท่านั้น) ขึ้นอยู่กับวิธีการมากคือต่อวันต่อสายการผลิต เช่นฉันกล่าวว่ามีรายการ (เทคโนโลยี 1) ที่สามารถให้คุณมากขึ้นแล้ว 5 ล้านกำไรต่อวันต่อสายการผลิต ดังนั้นถ้าคุณทำบางสิ่งบางอย่างของ 40pcs ต่อวันและได้รับ 100k ISK ต่อรายการที่ 4mil ต่อวันต่อสายการผลิต แม้ว่าคณะ IMHO คนงานเหมืองที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตเรือเพราะพวกเขาต้องการที่จะผลักดันจำนวนมากของแร่ / แร่ธาตุต่อวันและสามารถได้รับแร่ธาตุได้อย่างรวดเร็ว ในกรณีนี้แม้ว่าคุณจะได้รับ 1 มิลต่อวัน / ต่อแยง สายที่ ok ยังคงเพราะคุณจะไม่ได้ที่จะใช้จ่ายในการจัดการ trits ทุกคน / pyerites ได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้มีรายการอื่น ๆ สำหรับคุณผลิตจัดส่งคือเลือกที่ดีที่สุด !! รอยัล Amarr สถาบัน โพสต์ - 2009/02/08 16:25:00 - [65] ฉันได้รับการสร้างอาชีพค้าสำหรับคู่สุดท้ายของเดือนและฉันเริ่มที่จะไปถึงจุดนั้นก็เริ่มยากที่จะ accuire ปริมาณมากพอในผลิตภัณฑ์ที่ผมขาย ฉันคิดของการเริ่มต้นในการผลิตบางส่วนของรายการ แต่ผมไม่พร้อมที่จะเพิ่มการฝึกทักษะเพิ่มเติมในรายการรอฉัน (มันมีอยู่แล้วเกือบ 2 ปียาว)

No comments:

Post a Comment