Saturday 29 July 2017

Canara ธนาคาร S


canmoney. in Canara ธนาคาร Re: Canara ธนาคาร canmoney. in ขอบคุณสำหรับการตอบรับที่รวดเร็ว. ทรู มันอ่าน 10 เมษายน 2008 จะต้องเป็นคนเก่า ดังนั้นการลดภาษีมีผลบังคับใช้ให้กับลูกค้ามูลค่าการซื้อขายต่ำเท่านั้น? สัมปทานนายหน้า 50% ไม่ได้มีในการแก้ไขอัตราค่าไฟฟ้าตามเว็บไซต์ของพวกเขา? ในฐานะที่ผมทราบดีว่าตอนนี้มีลดภาษีไม่มี reworded เท่านั้น ก่อนหน้านี้เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เพียงขาขายของการค้า ตอนนี้ที่ผมเข้าใจมันมีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ขาทั้งสองข้างของครึ่งค้าของนายหน้าซื้อขายก่อนหน้านี้ เอกสาร dt 20-04-2008 และที่ได้รับจากบังกาลอร์พร้อมกับการเปิดบัญชี DP อ่าน: & quot; สัมปทาน 50% ค่าใช้จ่ายในการเป็นนายหน้าซื้อขายให้กับลูกค้าแต่ละคนจ่ายค่านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ต่ำสุดของอาร์เอส 1000 / - ปฏิทินเดือนต่อ & quot. นี้เป็นเอกสารที่เก่าและไม่ถูกต้องในขณะนี้ แต่พวกเขาควรจะได้ส่งหนึ่งในการแก้ไขเพื่อหลีกเลี่ยงความสับสน นี้สัมปทาน 50% ให้กับผู้ค้านายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์สูงมีลักษณะที่จะถูกถอนออกที่ยังไม่ได้กล่าวถึงในเอกสารที่ตามมา อัตราค่าไฟฟ้าที่ได้ตกลงและลงนามโดยเราและสิ่งที่จะปรากฏขึ้นที่เว็บไซต์ของพวกเขาแน่นอนเดียวกัน ผมได้รับการยืนยันในวันนี้ด้วยแบบฟอร์มใบสมัครที่ว่างเปล่าที่มีอยู่กับเพื่อนของฉัน นอกจากนี้ในวันนี้ผมได้รับรหัสผ่านของฉันโดยดโพสต์ หวังว่าพวกเขาจะได้รับการเปิดใช้งานในวันจันทร์ที่

No comments:

Post a Comment